เหตุผลที่เราเลือกแบรนด์ Adidas ท่ามกลางแบรนด์กีฬาอื่นๆ

ตามรายงานของ ESPE และสื่ออื่น ๆ ของอเมริกา สิ้นปีที่ Adidas จะต่ออายุสัญญารับรองรองเท้า 250 ล้านดอลลาร์กับดารา NBA Derrick Rose การเสนอราคานั้นน่ากลัว มันเกินกว่าราคาสัญญาของ Rose กับ Chicago Bulls (5 ปีกับ 94 ล้านดอลลาร์) เรียกได้ว่าเป็น "สัญญาตลอดชีพ" ที่หาได้ยากในโลกกีฬาอาชีพ ควรสละเวลาสักครู่เพื่อระบุว่าสัญญารับรองรองเท้าของ LeBron James และ Kobe Bryant กับ Nike อยู่ที่ 7 ปี 93 ล้านดอลลาร์ และ 5 ปี 45 ล้านดอลลาร์ตามลำดับ
อะไรทำให้ Adidas เดิมพันครั้งใหญ่กับ Rose? คนในวงการกล่าวว่า โรสเป็นซูเปอร์สตาร์ NBA ที่ไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับความนิยมของเจมส์และโกเบในตลาดจีน แต่เกรงว่าจะเป็นการพูดฝ่ายเดียว จากข้อมูลที่เผยแพร่โดยทางการของ NBA ปริมาณการขายเสื้อของ Kobe ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีในประเทศจีน และมีเพียงของ James เท่านั้นที่อาจสูงกว่านั้น อะไรคือเหตุผลที่ Adidas เดิมพันอาชีพของ Rose โดยไม่มีปัญหาจึงไม่มีทางเลือก เนื่องจากดาราบาสเกตบอลของ Adidas Group นั้นตามหลัง Nike อยู่มากตั้งแต่ปริมาณไปจนถึงคุณภาพ
สตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดของ NBA ลงนามโดย Nike ในตอนนี้ รวมถึง LeBron James และ Kobe Bryant ในความเป็นจริง Adidas มียุคสมัยที่สามารถรบกวนฉากดวงดาวอันงดงามของ Nike ได้ หากย้อนเวลากลับไปและเดินไปบนถนนหวังฝูจิ่ง คุณจะสังเกตเห็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของ Adidas ที่โฆษณาดารา NBA อย่าง Tracy McGrady, Gilbert Arenas, Kevin Garnett, Tim Duncan และ Chauncey Billups ทั้งห้าคนร้อนแรงที่สุดใน NBA อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บ อายุ และบางสิ่งที่เกินทนได้ทำให้ทีมออลสตาร์ต้องสลายไป ทุกวันนี้ใน Adidas มีเพียง Rose และ Howard เท่านั้นที่สามารถต่อกรกับทีมนักแสดงระดับ All-Star ของ Nike ได้ ซึ่งคู่หลังตอนนี้คือศูนย์หน้าชั้นนำของ NBA
สิ่งที่ทำให้ Adidas ล้าหลัง Nike ก็คือ Adidas ไม่ได้ขยายทีมนักบาสเก็ตบอลด้วยมูลค่าทางธุรกิจตั้งแต่เนิ่นๆ เมื่อดาราดังเก่า แต่ Adidas ไม่ควรตรวจสอบ ท้ายที่สุดแล้ว การซื้อดาราคือปัญหาของเงิน ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ Adidas ควรให้ความสนใจคือวัฒนธรรมของบริษัทในเยอรมันและความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงของรูปแบบความคิดในวัฒนธรรมบาสเก็ตบอลระหว่าง Adidas และ Nike
ในความเป็นจริงแล้ว ประสิทธิภาพของ Adidas และ Nike นั้นไม่แตกต่างกันสำหรับแฟนกีฬาทั่วไป เมื่อเทียบกับเทคนิคที่ชัดเจนของ Nike เช่น "เส้นบิน" ที่ส่วนบนของรองเท้า เทคนิคหลักของ Adidas ของ A3 นั้นมีความชัดเจนมาก มันถูกซ่อนอยู่ในพื้นรองเท้า สำหรับแฟนกีฬาที่ไม่ใช่มืออาชีพ เทคนิคของ Nike ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีใหม่ แต่เป็นองค์ประกอบการออกแบบใหม่ และเทคนิคของ Adidas ก็แตกต่างออกไป นอกจากนี้ ตั้งแต่วันแรกที่กำเนิด บาสเก็ตบอลไม่ใช่วัฒนธรรมอเมริกันสตรีท ดังนั้นรองเท้าบาสเก็ตบอลควรคำนึงถึงปัจจัยด้านการออกแบบให้มากขึ้นและเน้นเฉพาะบุคคลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
ปัจจุบัน แบรนด์ดาราบาสเก็ตบอล Nike ได้สร้างซีรีส์หลักและมั่นคงสามซีรีส์ ได้แก่ ซีรีส์ LeBron James ซีรีส์ Kobe Bryant และซีรีส์ Michael Jordan ตลอดกาล อาดิดาสวางแผนที่จะไล่ตามภาพลักษณ์ "ทีมบาสเก็ตบอล พี่น้องบาสเกตบอล" ซึ่งแตกต่างจากไนกี้ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งถือว่าสมเหตุสมผล แต่ปัญหาคือการปฏิบัติแบบนี้เกินแนวคิดของ "พี่น้อง" รองเท้าระดับห้าดาว
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: เว็บแทงกีฬาออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *